วันอังคารที่ 12 มีนาคม พ.ศ. 2556

ประกันภัยโดนใจทั้งออมทั้งคุ้มครอง


เกี่ยวกับประกันภัย

ชีวิตคนเรานั้นไม่เเน่นนอน ในวันๆหนึ่งเราอาจประสพอุบัติเหตุที่ไม่คาดคิดขึ้นได้ ทั้งอาจเกิดจากตัวเราเองหรือคนที่เรารักเเละอาจส่งผลถึงชีวิตในอนาคตได้ ดังนั้นการสมัครประกันภัยนั้นจึงเป็นสิ่งที่น่าสนใจเเละคุ้มค่ากับการลงทุนในอนาคตอย่างยิ่ง เพื่อให้ท่านรู้สึกมั่นใจกับการใช้ชีวิตในเเต่ละวันเสมือนมีคนคอยปกป้องคุ้มครองเราในทกย่างก้าวที่ท่านเดิน เหมือนกับที่ธนาคารไทยพานิชย์ที่ให้บริการประกัยภัยที่น่าเชื่อถือน่าไว้วางใจเเละมีผลประโยชน์ที่น่าสนใจ โดยให้อิสระต่อผู้สมัครในการเลือกระยะเวลาคุ้มครอง สมัครง่ายไม่มีคำถามสุขภาพให้กวนใจเเละไม่ต้องตรวจสุขภาพ รับผลตอบเเทนเงืนคืนทุกปี 5 % ด้วยผลประโยชน์ที่มีมากมายของบริการประกันภัยจาก SCB  ทำให่ท่านมั่นใจว่า SCB จะทำให้ท่านรู้สึกปลอดภัยในชีวิตเเละทรัพย์สินมากยิ่งขึ้น


ข้อมูลเพิ่มเติมเรื่องประกันภัย
ประกันภัยบ้านอุ่นใจ ไทยพานิชย์
ประกันภัยรถยนต์ประเภทหนึ่ง

ประกันภัยรถยนต์ประเภทหนึ่งราคาพิเศษ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น